910 606
Minh Đức. 12:08:49 13-10-2018 (GMT+7) -- Lượt xem: 1808.
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Tp.HCM: Ni giới hệ phái Khất sĩ tặng quà cho bà con vùng Lũ lụt Thanh Hóa

Tp.HCM: Ni giới hệ phái Khất sĩ tặng quà cho bà con vùng Lũ lụt Thanh HóaVừa qua, ngày 11/10/2018 (nhằm mùng 3/9 năm Mậu Tuất), đoàn Từ thiện Ni giới hệ phái Khất sĩ đã có mặt tại tỉnh Thanh Hóa, nơi mà thiên tai lũ lụt gây ra rất nặng nề, thiệt hại nghiêm trọng đến người và tài sản, tạo ra nền kinh tế khó khăn cho bà con nơi đây

Trưởng đoàn Ni trưởng Thích nữ Chiêu Liên, Chứng minh Ni giới hệ phái, trụ trì Tịnh xá Ngọc Khánh, tỉnh Đồng Nai. Ni trưởng đã hướng dẫn chư Tôn đức Ni và quý Phật tử trao tặng quà đến bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã: Mường Chanh, Quang Chiểu, Tén Tằn thuộc huyện Mường Lát và xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa.

Đoàn phát 700 phần quà, mỗi phần quà là 1 bao thơ trị giá 550.000đ và 1 phần vật dụng gồm: Áo gió, mùng, mền, xô, thau, bột ngọt, dầu ăn, bánh, dầu gió….. tổng trị giá 1 phần quà là 900.000đ.

Bên cạnh đó, đoàn hỗ trợ và trao tặng cho các em học sinh trường tiểu học Quang chiểu II, 400 phần quà gồm:  mỗi phần gồm 40.000đ, áo gió, tập viết, bánh kẹo, tổng giá trị mỗi phần là 100.000đ, với mong muốn xoa dịu nỗi đau và chia sẻ niềm vui cho các em.

Chính quyền địa phương tỉnh Thanh Hóa rất vui mừng, cảm động trước sự quan tâm sâu sắc của phái đoàn và thay lời  bà con 4 huyện, gởi lời chúc sức khỏe cũng như cảm ơn sự đóng góp quý báu của tổ đình Ni giới hệ phái.

Với việc làm ý nghĩa, được đến tận nơi, chứng kiến hoàn cảnh của từng nhà, trong đoàn rất hoan hỷ, ai cũng cảm nhận và mở rộng trái tim nhân ái trong chuyến đi này, mọi người rất vui khi kẻ góp công, người góp của, tạo ra một chuyến từ thiện nhiều hoan hỷ và tràn đầy ý nghĩa. Tổng trị giá của chuyến từ thiện là 670.000.000đ.

Sau đây hình ảnh ghi nhận:

 Tin, ảnh : Không Tuệ- https://www.phatsuonline.com/tp-hcm-ni-gioi-he-phai-khat-si-tang-qua-cho-ba-con-ngheo-thanh-hoa/?utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo

Chia sẻ với bạn bè qua:
Thông tin tòa soạn
Liên hệ tòa soạn