410 785
Admin. 06:56:58 14-05-2018 (GMT+7) -- Lượt xem: 2270.
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đăk Nông: Lễ bổ nhiệm trụ trì chùa Trúc Lâm

Đăk Nông: Lễ bổ nhiệm trụ trì chùa Trúc LâmSáng ngày 13/5/2018, tại chùa Trúc Lâm (xã Nhân Đạo), BTS GHPGVN huyện Đăk Rlấp đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm trụ trì cho ĐĐ.Thích Quảng Bình.
Chứng minh và tham dự buổi lễ có: HT. Thích Châu Quang – UV HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đăk Lăk, Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông; TT. Thích Quảng Tuấn – UV HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông; ĐĐ. Thích Quảng Hiền - UV HĐTS, Phó ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông; ĐĐ. Thích Chiếu Ý - Phó BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông, Trưởng BTS GHPGVN huyện Đăk Rlấp, Trưởng ban Tổ chức; ĐĐ. Thích Nhuận Thân - Phó BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông; quý Tôn đức trong Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh, chư Tôn đức các tự viện, tịnh xá trong và ngoài tỉnh; đặt biệt có sự tham dự rất đông của quý Tôn đức thuộc Tổ đình Phước Viên (TP. Biên Hòa); cùng sự tham dự của đông đảo Phật tử.
Về phía lãnh đạo chính quyền có ông Lê Trung Trường Vũ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh;  ông Trần Văn Yêm, Phó phòng Công an PA 88 tỉnh; cùng các cơ quan ban, nghành, đoàn thể của tỉnh, huyện, xã.
Tại buổi lễ, ĐĐ. Thích Quảng Nhã – Chánh Thư BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông đã đọc quyết định Bổ nhiệm, Thượng tọa Trưởng ban thay mặt Thường trực BTS trao Quyết định đến ĐĐ.Thích Quảng Bình.
ĐĐ.Thích Quảng Hiền đại diện tông môn Tổ đình Phước Viên có lời chúc mừng và khuyến tấn đến Đại đức Tân trụ trì. Đại đức đã xúc động khi nhắc đến ân đức của Cố Trưởng lão HT.Thích Quang Đạo là vị Bổn sư của hơn 100 vị xuất gia thuộc Tổ đình Phước Viên và là Ân sư của hàng nghìn Tăng Ni trong trường Phật học Đồng Nai. Với Đạo nghiệp và Tâm hạnh của Trưởng lão ân sư cũng đủ để cho Đại đức Tân trụ trì nỗ lực tinh tấn trong sự nghiệp hoằng pháp của mình.
Trong lời Đạo từ, HT.Thích Châu Quang giáo huấn Đại đức Tân trụ trì, khi đã phát nguyện đảm nhiệm vai trò quan trọng thì phải: Cần mẫn, tránh nhiệm, hòa hợp để phát triển Đạo pháp, hướng dẫn bà con tu học.
Để bày tỏ niềm vui và chúc mừng đến Đại đức Tân trụ trì, chư Tôn đức BTS Phật giáo tỉnh, chư Tôn đức BTS Phật giáo các huyện và quý Tôn đức; Ban Tôn giáo, Công an tỉnh và địa phương đã có hoa và quà tặng Đại đức Tân trụ trì tại buổi lễ.
 











Tin: Ngọc Đạt Online
Chia sẻ với bạn bè qua:
Thông tin tòa soạn
Liên hệ tòa soạn