110 910
Admin. 09:25:36 05-03-2018 (GMT+7) -- Lượt xem: 1617.
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đăk Nông: Ban Hoằng pháp tỉnh trao tặng giếng nước và 900 phần quà từ thiện

Đăk Nông: Ban Hoằng pháp tỉnh trao tặng giếng nước và 900 phần quà từ thiệnSáng ngày 04.3.2018, Ban Hoằng pháp tỉnh Đăk Nông do ĐĐ. Thích Chiếu Ý – Trưởng ban Hoằng pháp tỉnh, chư Tôn đức trong ban Hoằng pháp tỉnh đã đến bon Điêng Đu, xã Đăk Ngo trao tặng “giếng nước tình thương” và hơn 900 suất quà đến các cháu thiếu nhi và một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.
Được biết, chương trình này được tài trợ và ủng hộ của ban Từ thiện chùa Từ Tân (Q.Tân Bình, TP.HCM) do HT. Thích Viên Giác – Uv. Ban Hoằng Pháp TƯ.GHPGVN. Hòa thượng đã không ngại đường đi khó khăn trắc trở đã trực tiếp hướng dẫn đoàn đến trao tặng Giếng và những phần quà đến các cháu và một số gia đình khó khăn. Không phải Hòa thượng mới lần đầu ủng hộ chuyến từ thiện này, mà Hòa thượng đã nhiều lần hướng dẫn các đoàn từ thiện, cũng như ban Từ thiện chùa Từ Tân đã đến huyện Đăk R’lấp, Tuy Đức, và nhiều nơi khác trên Đăk Nông để trao tặng quà cho đồng bào nghèo khó nơi đây.
Trong dịp này, quý Phật tử thành viên Bếp cơm hướng thiện chùa Hoa Nghiêm (Đăk Mil) cũng ủng hộ 38 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.







Tin: Ngọc Đạt, ảnh: Lê Đình
Chia sẻ với bạn bè qua:
Thông tin tòa soạn
Liên hệ tòa soạn